Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
PHÁ THAI AN TOÀN Ở ĐÂU

Thời đại này có nên vá màng trinh không?

July 18 2017, 08:36am

Bây giờ trường hợp quan hệ tình dục trước kết hôn để lại những hệ quả nghiêm trọng. Bên cạnh những tác nhân bệnh tật thì đa số nam giới không ưng ý được tình huống bà xã của bản thân không có trinh trước khi thành hôn. Vì điều này khiến chị em khá lo lắng cũng như cảm thấy tự ti nếu đã có quan hệ tình dục trước lúc cưới. Cũng vì vậy hầu hết chị em đã chọn liên lạc với dịch vụ vá màng trinh tiết, nhằm khôi phục màng trinh. Vậy có nên vá màng trinh hay không đang chính là câu hỏi đang là nghi vấn trong nhiều chị em.

Bài quan tâm: Có nên vá màng trinh trao tặng cho người tình không? (Suy nghĩ tùy mn)

Định nghĩa vá màng trinh:

Tái tạo ”cái ngàn vàng” chính là 1 kỹ thuật được thực hiện nhằm vá lại trinh tiết đã mất hoặc thay thông qua một ”cái ngàn vàng” mới do các lí do không giống nhau làm viêm nhiễm tấm màng trinh. Kỹ thuật phục hồi ”cái ngàn vàng” không phải thủ thuật quá phức tạp, kỹ thuật này thực hiện dựa vào khoa học phẫu thuậtchỉnh hình của Hàn Quốc.

Có nên vá màng trinh hay không?

Màng trinh tiết chẳng phải chính là thước đo đánh giá phẩm chất của nữ giới, đây cũng không phải là nguyên nhân quyết định hạnh phúc của vợ chồng. Nhưng, đa số phái nam đang còn lối suy nghĩ ích kỷ, họ có khả năng quan hệ với nhiều nữ giới tuy vậy lại chẳng thể hài lòng với vợ của bản thân không còn mổ, chảy máu, sốc thuốc tê, thủng trực tràng, viêm nhiễm PK phát tán…

- Về vấn đề tâm lý: bạn gái sẽ luôn sống trong tâm trạng lo bị biết che giấu trong quá khứ. Phụ nữthường thường xuất hiện ăn năn, tự ti với người tình. Hơn nữa còn cảm thấy e ngại trong đêm tân hôn sẽ bị ông xã nhận thấy ”cái ngàn vàng” đã được tái tạo, bên cạnh đó là cảm giác đau rát lúc quan hệ tình dục lần đầu tiên sau lúc phục hồi.

Bài quan tâm: Nên vá màng trinh ở đâu tại TPHCM - Phòng khám uy tín hay phòng khám chui

Cho nên lúc quyết định có nên vá màng trinh hay không phụ nữ suy nghĩ kỹ lưỡng cũng như dự đoán được toàn bộ|vấn đề rủi ro có thể xảy ra. Nếu như vẫn chắc chắn muốn làm phục hồi màng trinh, nữ giới cần chọn lựa cơ sở đảm bảo uy tín, chất lượng để tiến hành. Vì đây chính là tiểu phẫu ở âm hộ, vô cùng mẫn cảm, cho nên bạn cần chú ý.

Comment on this post